Internet cáp quang Viettel chính sách sử dụng dịch vụ

Kho Số Đẹp Điện Thoại Bàn

Internet cáp quang Viettel là một trong những dịch vụ được cung cấp bởi đơn vị viễn thông hàng đầu tại thị trường Việt Nam với chất lượng hoàn hảo.

Để đảm bảo hiệu quả và tránh những phiền phức không đáng có bạn nên nắm chắc cho mình các chính sách sử dụng dịch vụ cáp quang Viettel nhé!

»  Xem thêm: Mạng FTTH Viettel có gì ưu đãi hơn các nhà mạng khác

Internet cáp quang Viettel chính sách sử dụng dịch vụ

Internet cáp quang Viettel chính sách sử dụng dịch vụ

Internet cáp quang Viettel chính sách sử dụng dịch vụ:

Trước rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ internet hiện nay nhà mạng Viettel vẫn luôn chinh phục được niềm tin của mọi đối tượng người dùng tại thị trường Việt Nam nhờ vào cam kết về chất lượng đường truyền cùng với chính sách hỗ trợ sử dụng tốt nhất.

Quyền và nghĩa vụ của nhà mạng Viettel:

Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ internet cáp quang do nhà mạng Viettel cung cấp sẽ được trang bị thiết bị hỗ trợ đầy đủ để hoạt động có hiệu quả.

Các thiết bị này sẽ được Viettel bảo hành trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ.

Trường hợp xảy ra hỏng hóc hay gặp bất cứ sự cố nào cũng sẽ được nhân viên nhà mạng khắc phục nhanh chóng, kịp thời hoàn toàn miễn phí.

Viettel cung cấp thiết bị hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng để hoạt động có hiệu quả

Viettel cung cấp thiết bị hỗ trợ đầy đủ cho khách hàng để hoạt động có hiệu quả

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng khi sử dụng internet cáp quang Viettel:

Trong quá trình sử dụng internet cáp quang Viettel khách hàng hoàn toàn có quyền khiếu nại, góp ý đối với nhà mạng khi không hài lòng hoặc yêu cầu chuyển đổi quyền sử dụng, nâng cấp gói cước khi có nhu cầu.

Trường hợp khách hàng cố tính phá hoại trang thiết bị hoặc sử dụng sai mục đích do dịch vụ cáp quang Viettel trang bị sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường và nhà mạng có quyền từ chối bảo hành.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu sử dụng internet tốt nhất cho khách hàng mà nhà mạng Viettel thường xuyên thay đổi các chính sách sao cho phù hợp nhất đối với từng mục đích cụ thể.

Tất cả các thay đổi sẽ được cập nhật trên website chính thức và thông báo đến khách hàng ngay khi thực hiện nên toàn bộ quyền lợi khách hàng sẽ được bảo đảm tốt nhất.

Trong quá trình sử dụng khách hàng có quyền khiếu nại, góp ý đối với nhà mạng

Trong quá trình sử dụng khách hàng có quyền khiếu nại, góp ý đối với nhà mạng

Thủ tục đăng ký dịch vụ internet cáp quang Viettel:

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ sử dụng, nhà mạng còn đơn giản hóa mọi thủ tục đăng ký cho khách hàng. Cụ thể:

Khách hàng là cá nhân:

Chỉ cần có CMND bản sao công chứng, riêng cá nhân người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam sẽ phải xuất trình visa hoặc hộ chiếu còn thời hạn.

Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp:

Trường hợp giám đốc trực tiếp đi đăng ký:

  • Cần có Giấy phép hoạt động/Giấy phép kinh doanh của công ty bản chính.
  • CMND của giám đốc bản chính.
  • Dấu ( mộc) của công ty.

Trường hợp nhân viên đi đăng ký:

  • Cần bổ sung thêm giấy giới thiệu đồng thời mang theo bản CMND của người trực tiếp đi thực hiện đăng ký dịch vụ.
  • Lấy hợp đồng về cho giám đốc ký tên, đóng dấu xong đem lại lên cửa hàng đăng ký.
Chia sẻ: