Tổng đài thông minh

Tổng đài Thông Minh hay còn gọi là Tổng đài di động đã dần thay thế các loại tổng đài truyền thống như Tổng Đài Analog, tổng đài Voice IP.

Tổng đài Di động của Viettel không cần phải kéo dây, không lo mất điện, sử dụng mọi lúc – mọi nơi

Tổng đài Di động của Viettel không cần phải kéo dây, không lo mất điện, sử dụng mọi lúc – mọi nơi

Trước đây các Doanh nghiệp thường sử dụng tổng đài analog, tín hiệu đầu vào của tổng đài là tín hiệu analog nhưng hiện nay công nghệ analog không còn phù hợp nữa vì vậy hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cố định tại Việt Nam đã chuyển đổi sang công nghệ IP vì vậy Tổng Đài IP đã ra đời. Nhưng nhược điểm lớn nhất của tổng đài IP là khách hàng phải sử dụng phần mềm được cài trên smartphone hoặc dùng điện thoại bàn IP để sử dụng gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến, tín hiệu được truyền đi trên đường truyền cáp quang cùng đường truyền internet vì vậy sẽ không được ổn định.

Viettel đã ra đời tổng đài thông minh hay còn gọi là tổng đài di động, tín hiệu được truyền đi thông qua sóng điện thoại di động vì vậy chất lượng tín hiệu luôn ổn định, không cần phải kéo dây, không lo bị mất điện. Chỉ cần đầu tư 1 số tổng đài ( hay còn gọi là số Hotline, thường là số điện thoại cố định đẹp)  là có thể ngồi bất kỳ chỗ nào trên lãnh thổ Việt Nam vẫn nghe và gọi đi từ số tổng đài đó Bình thường. Tất nhiên trên điện thoại của người nghe sẽ hiển thị số Tổng Đài (số hotline).

Xem thêm: Chọn SỐ ĐẸP để làm số hotline cho tổng đài

Ưu điểm của Tổng đài Thông minh – Tổng đài Di động:

Tổng đài di động, giải pháp viễn thông tối ưu cho Doanh nghiệp hiện nay.

Tổng đài di động, giải pháp viễn thông tối ưu cho Doanh nghiệp hiện nay.

Khi Đăng ký sử dụng dịch vụ Tổng đài di động của Viettel (hay còn gọi là tổng đài thông minh) thì bên Viettel sẽ cấp cho khách hàng User và mật khẩu để quý khách tự quản trị tổng đài (có hướng dẫn chi tiết và viettel luôn có bộ phận hỗ trợ 24/24h.

Tính năng của Tổng đài Thông minh:

  • Đầy đủ các tính năng cơ bản (nghe, gọi, hold, mute, chuyển cuộc gọi).
  • Gọi nội bộ miễn phí chỉ cần bấm 1599 + số ngắn
  • Thoại hội nghị
  • Tạo cuộc điện đàm từ xa để nhiều thành viên cùng tham gia một lúc.
  • Lời chào tổng đài
  • Doanh nghiệp chủ động đăng tải lời chào, nhạc chờ
  • Chia nhánh tổng đài
  • Doanh nghiệp chủ động cấu hình kịch bản phân nhánh
  • Định tuyến cuộc gọi
  • Thiết lập lịch tiếp nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi theo khung giờ
Các tính năng của tổng đài di động Viettel

Các tính năng của tổng đài di động Viettel

Tính năng quản lý, hỗ trợ kinh doanh:

  • Quản lý chi phí
  • Phân quyền đến từng thành viên; thiết lập hạn mức gọi, báo cáo chi tiết chi phí.
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Ghi âm và cho phép tìm kiếm nghe lại tất cả các cuộc gọi
  • Quản lý, điều hành doanh nghiệp
  • Hỗ trợ doanh nghiệp điều hành nội bộ thông qua SMS,thoại hội nghị

Chi phí để vận hành tổng đài thông minh hay còn gọi là tổng đài di động như sau:

1. Phí thuê bao theo quy định hiện hành của Viettel là: 300.000đ/tháng – (bao gồm phí thuê bao cho số tổng đài hay còn gọi là số hotline và phí lưu trữ dữ liệu như: nghi âm cuộc gọi đi, ghi âm cuộc gọi đến, ghi lại lịch sử cuộc gọi…).

2. Tiền cước thuê bao máy lẻ (hay còn gọi là máy nhánh: 30.000đ/máy/tháng.

Nguyên lý tính cước:

Toàn bộ tiền cước thuê bao của số hotline, cước thuê bao của số máy lẻ, cước cuộc gọi đi của tất cả các số máy lẻ sẽ đổ dồn về cho số máy chủ nhóm (số máy chủ nhóm này bắt buộc phải là số điện thoại thuê bao di động trả sau của Viettel).

Các số máy lẻ (máy nhánh) có thể là số điện thoại di động trả trước hoặc thuê bao di động trả sau của Viettel , số điện thoại đó đứng tên công ty hay đứng tên cá nhân đều được.

Bảng Giá các gói cước Tổng đài di động do Viettel cung cấp

Bảng Giá các gói cước Tổng đài di động do Viettel cung cấp

Chia sẻ: